-->

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

CÔNG TRÌNH CỬA CUỐN NHANH (CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO) COAD TỰ PHỤC HỒI K-3 TẠI XƯỞNG DƯỢC PHẨM

Xin kính chào quý khách !
Hôm nay công ty cửa tự động Hàn Quốc COAD chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách công trình thi công thực tế dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi mới nhất tại xưởng dượt phẩm Dongjin.
cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, Dongjin
Tại các công xưởng dược phẩm, cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD được sử dụng nhằm kiểm soát các ảnh hưởng của môi trường để ngăn ngừa vi khuẩn nấm móc xâm nhập cũng như sự lây nhiễm chéo giữa các sản phẩm thuốc hoặc các hạt vật chất không liên quan đó có thể làm cho các sản phẩm thuốc không an toàn cho người tiêu dùng.
cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, Dongjin
Công nghệ sản xuất thuốc của ngành dược phẩm được xem có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Hiểu được tầm quan trọng của việc an toàn vệ sinh công xưởng cũng như quá trình vận chuyển được thông suốt, tăng năng suất cho khâu xuất nhập hàng, tại đây đã lựa chọn lắp đặt thiết bị cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD của chúng tôi.
cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, Dongjin_4
Do khu vực xuất nhập hàng có lưu lượng xe nâng ra vào thường xuyên nên chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao dòng K-3 có chức năng tự động phục hồi khi va chạm. Đồng thời tích hợp cửa cuốn nhanh COAD với quạt chắn gió theo quy tắc đóng mở luân phiên, khi vật thể đi qua cửa mở ra kèm theo luồn khí được thổi ra từ quạt chắn gió tạo nên màn chắn không khí hữu dụng và kín đáo, vừa giúp ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào vừa giúp giúp khách hàng giảm thiểu tối đa tổn thất không đáng có sau mỗi lần va chạm mà không phải tốn bất kì chi phí nào.
cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, Dongjin
Sản phẩm cửa cuốn nhanh COAD đạt chứng nhận CE theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang lại hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Ngoài ra, công ty chúng tôi có dịch vụ in lôgô của khách hàng lên trên màn cửa cuốn nhanh, đây là phương thức quảng cáo hữu hiệu nhất mà lại tốn ít chi phí.
Sử dụng cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD không chỉ đem lại hiệu quả trong sản xuất mà còn giúp quý khách giữ vững thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
Email:     coadhcm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }