-->

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

ĐẢM BẢO LƯU THÔNG SAU VA CHẠM VỚI DÒNG CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TỰ PHỤC HỒI K-3

Kính chào quý khách hàng!
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp một vài hình ảnh cập nhật tiến trình thi công lắp đặt cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD dòng tự phục hồi K-3 series tại House Industry.
Màn cửa được phủ màu cam là gam màu tối kị với nhiều loại côn trùng giúp nhà xưởng tránh được sự xâm nhập của những loài côn trùng gây hại cho sản phẩm. Được gia công bằng cách đùn ép 2 lớp nhựa polyester cao cấp giúp chống chịu va đập tốt, tăng độ bền theo thời gian.
Cửa cuốn nhựa pvc, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, COAD
Màn nhựa trong suốt được đặt ngang tầm mắt giúp người sử dụng dễ dàng quan sát trong và ngoài khi cửa cuốn nhanh COAD hoạt động nhằm đảm bảo an toàn trong công việc.
Cửa cuốn nhựa pvc, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, COAD
Dùng nhôm cường lực thay thế cho sắt thép trong chế tạo khung không những giúp sản phẩm vẫn đảm bảo độ chắc chắn mà còn tăng thẩm mĩ, giảm được trọng lượng sản phẩm.
Thiết kế đường ray dạng khóa kéo hai bên giúp màn cửa cuốn tốc độ cao COAD không bị hư rách khi va chạm mà chỉ bung ra và phục hồi lại chỉ bằng một thao tác bấm nút. Giúp quá trình sản xuất, lưu thông không bị gián đoạn. Tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và những hư hại không đáng có cho doanh nghiệp.
Cửa cuốn nhựa pvc, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, COAD
Được lắp đặt thêm các trụ an toàn ở 2 bên thành cửa, hạn chế tối đa hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.
Chúng tôi miễn phí khảo sát và tư vấn lắp đặt ở mọi miền đất nước. Chế độ bảo hành lên đến 2 năm cùng nhiều ưu đãi khác nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ hotline hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
                                         Email: coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }