-->

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

SẢN XUẤT CHẤT BÁN DẪN CÙNG HỆ THỐNG CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD

Kính chào quý khách hàng!
Năm mới toàn thể cán bộ công nhân viên công ty COAD chúng tôi xin gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất.
Kính chúc Quý khách hàng cùng các bạn đối tác năm mới An Khang - Thịnh Vượng, nhiều sức khỏe tài lộc vô biên, thành công trên mọi phương diện.
Đầu năm chúng tôi xin gửi đến một vài hình ảnh thi công hệ thống cửa cuốnnhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD tại công ty DB chuyên sản xuất chất bán dẫn.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, DB
Ngày nay vật liệu bán dẫn là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều thiết bị điện tử cũng như hạ tầng xã hội. Chất bán dẫn có vai trò quan trọng trong việc điều khiển các thiết bị ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì lẽ đó, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang được xã hội quan tâm hơn.
Nhằm tăng chất lượng sản phẩm đầu ra, công ty DB đã tham khảo và đặt hàng chúng tôi lắp đặt hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD dòng K-2 series.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, DB
Ưu điểm phù hợp với mọi không gian hoạt động, điều kiện thực tế sản phẩm cửa cuốn nhanh (cửa cuốn mà nhựa pvc) COAD đem đến một trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.
Màn cửa được chế tạo từ nhựa polyester được gia công đùn ép 2 lớp, đem đến độ đàn hồi, độ bền dài lâu cho màn cửa. Bề mặt được xử lý theo quy trình khép kín cho màu đẹp, khả năng kháng khuẩn chống thấm tốt.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, DB
Các thanh nhôm ngang giúp giảm thiểu tác động cũng như hư hại cho màn cửa khi có gió giật mạnh.
Hệ thống khung được gia công từ hợp kim nhôm cường lực giúp sản phẩm giảm trọng lượng, chống rỉ sét, tăng tính thẩm mĩ cho toàn hệ thống.
Cung cấp sức mạnh là motơ sumitomo nhập khẩu 100% từ nhật bản, đem đến độ giảm tốc lớn cùng vận tốc đóng mở cực nhanh lên đến 3m/s.
Thiết kế đặc biệt giúp motơ được đặt bên trong trống cửa tăng tính thẩm mĩ cũng như bảo quản tốt hơn.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn công nghiệp, COAD, DB
Cửa cuốn nhanh - cửa cuốn tốc độ cao COAD với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, tính năng vượt trội, kết hợp được hầu hết các hệ thống có sẵn nơi công xưởng như hệ thống quạt chắn gió, hệ thống đèn, băng chuyền, hệ thống phòng cháy chữa cháy... Giúp hiệu quả công việc đạt được tốt hơn.
Toàn bộ sản phẩm được bảo hành lên đến hai năm cùng các chế độ hậu mãi không nơi nào có được sẽ giúp quý doanh nghiệp an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoad.wordpress.com
                                         Email: coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }