-->

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

LỰA CHỌN CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD DÒNG K-1, DÒNG K-2 HAY DÒNG K-3

Kính chào quý khách hàng!
Mỗi văn phòng, nhà xưởng sẽ có thiết kế, vị trí – địa hình, loại hình sản xuất khác nhau, đặc điểm tính chất vì thế cũng sẽ khác nhau. Nhằm mang lại một sự lựa chọn hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD phù hợp nhất cho nhà xưởng của quý doanh nghiệp trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích từng ưu – nhược điểm của từng dòng K-series. Để quý khách hàng có một cái nhìn rõ hơn về hệ thống cửa cuốn nhanh COAD của chúng tôi.
cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc cao COAD là một sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và hiện nay đã được chuyển giao kĩ thuật – công nghệ để lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam bởi những kĩ sư giàu kinh nghiệm nhất. Chúng tôi sử dụng các nguyên vật liệu, linh kiện điện tử, máy móc truyền lực cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản.
cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Đối với hệ thống cửa cuốn nhanh (màn nhựa pvc) COAD dòng K-1 là dòng cửa cơ bản, thuộc thế hệ đầu. Điểm đặc biệt trong thiết kế chính là sử dụng các thanh nhôm ngang liên kết các phần của màn cửa lại với nhau, giúp quá trình sử dụng chống gió bật, dễ dàng thay thế màn cửa theo mùa hoặc hỏng, rách. Điểm nhận dạng của dòng này chính là mô-tơ được đặt bên ngoài, một thiết kế cổ điển.
Với cửa cuốn nhanh COAD dòng K-2 xét về thiết kế, cấu tạo thì 99% là giống K-1. Từ kiểu dáng, màn cửa, ray dẫn bàn chải khép kín... mọi bộ phận đều được xây dựng dựa trên dòng K-1. Duy chỉ có thiết kế mô-tơ được đặt bên trong trống cửa giúp phù hợp hơn với những không gian hạn hẹp mà dòng K-1 không lắp đặt được.
cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Nói đến dòng tự phục hồi K-3, đó chính là niềm tự hào của chúng tôi. Thiết kế hoàn toàn mới, công năng được nâng lên một tầm cao mới. Được xây dựng nhằm phù hợp với những nơi có mật độ xe và hàng hóa ra vào liên tục, dễ xảy ra va chạm. Giữa màn cửa và khung cửa chúng tôi tạo sự liên kết bằng các răng cửa giúp khép kín toàn hệ thống và đặc biệt hệ thống cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD khi bị bung do va chạm sẽ tự phục hồi chỉ với thao tác mở cửa.
cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Các dòng cửa cuốn đóng – mở nhanh COAD đều có vận tốc hoạt động lên đến 3m/s, sử dụng bảng điều khiển cảm biến tần thông minh cho phép tích hợp thêm các cảm biến hiện đại cũng như kết nối với các hệ thống có sẵn nơi nhà xưởng như: băng chuyền, quạt chắn gió, điện, pccc...
cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Chúng tôi miễn phí tư vấn lắp đặt ở mọi miền Đất Nước. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD

cuacuonnhanhtocdocaocoad.wordpress.com
                                      Email: coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }