-->

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD – ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, ĐỒNG ĐỀU VỀ CHẤT LƯỢNG

Kính chào quý khách hàng!
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD là một sản phẩm cửa cuốn công nghiệp được xây dựng nhằm giúp mang đến cho doanh nghiệp một hệ thống hiện đại giải quyết được các nhu cầu hiện hữu của nhà xưởng hiện đại.
Cửa cuốn tốc độ cao COAD được thiết kế khung chắc chắn, thanh dẫn – trống cửa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp phủ một lớp allotment chống gỉ sét bào mòn.
Sử dụng motor sumitomo giúp cửa vận hành ổn định với tốc độ đóng mở cực kì nhanh chóng với vận tốc lên đến 3m/s. Giảm tiếng ồn cũng như điện năng tiêu thụ.
Màn cửa cuốn tốc độ cao COAD với nhiều màu sắc thiết kế như: cam, xanh, xám, màn trong suốt, màn trong vàng, màn lưới… có thể in logo tên công ty hay bất cứ sologan nào khác lên trực típ màn cửa giúp quảng bá quảng cáo hiệu quả.
Có nhiều loại cảm biến an toàn như: cảm biến sóng âm dùng cho cửa cao trên 4m có khả năng nhận biết cả người và xe hoặc một trong hai, cảm biến hồng ngoại giúp nhận biết cả người và xe dùng cho cửa dưới 4m, cảm biến từ trường hay còn gọi là cảm biến kim loại giúp nhận dạng xe nâng hoặc các vật thể bằng kim loại. Ngoài ra còn có nút nhấn tay, remote điều khiển từ xa..
Bảng điều khiển controller cửa cuốn nhanh COAD sử dụng vi xử lý hiện đại có thể kết hợp quạt chắn gió, băng chuyền, đèn cảnh báo an toàn, chế độ interlock (đóng mở luân phiên)… Có màn hình hiển thị giúp quý doanh nghiệp dễ dàng thao tác cũng như nhận dạng được các lỗi liên quan.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD

cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
                                      Email: coadhcm@gmal.com


1 nhận xét:

  1. Dù nắng dù mưa, thứ 7 hay chủ nhật dù sáng hay tối thì dịch vụ sửa cửa cuốn 24h Cửa Đại Việtluôn có mặt tại nhà bạn trong 30p nếu được gọi

    Trả lờiXóa

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }