-->

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT LINH KIỆN MÁY MÓC

Công ty cửa tự động Hàn Quốc COAD xin kính chào quý khách!
Nhằm đem đến một sản phẩm ưu việt, tốt nhất đến quý doanh nghiệp, giúp giảm thất thoát điện năng, tăng hiệu quả lao động sản xuất cũng như giúp đảm bảo quá trình lưu thông được tiện lợi. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, COAD,
Với nhiều dòng từ cơ bản đến cao cấp, trang thiết bị đi kèm tùy theo mức độ sử dụng của doanh nghiệp cũng như để đáp ứng tốt các nhu cầu của nhà xưởng chúng tôi mang đến các dòng sản phẩm như: K-1, K-2, K-3,....K-13.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, COAD,
Tùy theo nhu cầu, địa hình, môi trường lắp đặt mà chúng tôi khảo sát và tư vấn để quý doanh nghiệp có thể có một sản phẩm tốt nhất cho nhà xưởng, văn phòng của doanh nghiệp mình.
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, COAD,
Tại SGO Tech chúng tôi tư vấn lắp đặt hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD dòng K-1 series. Là dòng cửa cơ bản, dòng cửa nền tảng cho những dòng K sau này. Màn cửa được gia công từ nhựa polyester đùn ép hai lớp, trải qua việc xử lý bề mặt từ 1~5 lần giúp màn cửa đạt chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Hệ thống khung cửa cuốn nhanh (màn nhựa pvc) COAD sử dụng hợp kim nhôm cường lực trong chế tạo nhằm giảm trọng lượng, chống rỉ sét, bào mòn theo thời gian. Thiết kế bo tròn tăng tính thẩm mĩ, giảm tỉ lệ bám bụi trên sản phẩm...
Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, COAD,
Sử dụng mô tơ sumitomo nhập khẩu 100% từ Nhật Bản giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động, vận tốc mở đóng lên đến 3m/s, độ ồn độ rung thấp, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Có thêm tùy trọn bộ bảo vệ mô tơ ngoài trời.

Cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, COAD,Khi cửa đóng thì bụi bẩn, côn trùng, không thể xâm nhập vào, giữ ổn định nhiệt độ phòng, không gây thất thoát nhiệt ra ngoài (đối với phòng lạnh, phòng sạch).

CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD


cuacuonnhanhtocdocaocoad.wordpress.com
                                      Email: coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }