-->

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

SỰ KẾT HỢP GIỮA HỆ THỐNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD VÀ QUẠT CHẮN GIÓ TẠI PHÒNG SẠCH

Kính chào quý khách hàng!
Phòng sạch là căn phòng có hàm lượng các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí và bụi bám được khống chế theo 1 quy chuẩn nhất định. Với các lĩnh vực như y tế, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, điện tử...
Nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn, tiêu chí của phòng sạch, chúng tôi mang đến hệ thống cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD kết hợp cùng hệ thống quạt chắn gió.
Cửa cuốn nhanh (mànnhựa pvc) COAD dòng K-1 là dòng cơ bản của chúng tôi, được đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên tạo ra nhằm mục đích đem đến một dòng cửa cuốn khác biệt với các loại đang có mặt trên thị trường.
Màn cửa sử dụng vật liệu nhựa polyeste gia công đùn ép hai lớp dày 2mm, đem đến khả năng kháng khuẩn, chống thấm, bụi bẩn xâm nhập... Hệ thống khung được sản xuất từ hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, thiết kế bo tròn chống bám bụi bẩn tăng tính thẩm mĩ.
Vận tốc đóng mở lên đến 3m/s, khả năng khép kín hoàn hảo giúp sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp sản xuất. Bảng điều khiển cảm biến tần – thông minh giúp sản phẩm kết hợp được nhiều thiết bị công nghiệp như: quạt chắn gió, băng chuyền, hệ thống đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy...
Tại đây chúng tôi lắp đặt thêm hệ thống quạt chắn gió kết hợp với hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD giúp bảo vệ, ngăn ngừa triệt để sự xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn vào nhà xưởng.
Với chi nhánh hoạt động từ Nam ra Bắc chúng tôi miễn phí khảo sát và tư vấn lắp đặt cho mọi doanh nghiệp, chế độ hậu mãi hấp dẫn, A/S nhanh chóng – kịp thời.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD

cuacuonnhanhtocdocaocoad.wordpress.com
                                      Email: coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; } body{ -moz-user-select: none !important; -webkit-touch-callout: none!important; -webkit-user-select: none!important; -khtml-user-select: none!important; -moz-user-select: none!important; -ms-user-select: none!important; user-select: none!important; }